sua chua dien thoai uy tin cau giay

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Thay mặt man hình điện thoại cảm ứng, iPhone, Samsung galaxy, HTC One, Nokia Lumia

Chiếc điện thoại iphone yêu quý của bạn không may bị rớt và vỡ mặt kính. Hãy đến với dịch vụ thay mặt kính các loại điện thoại iphone: iphone 4, iphone 4s, iphone 5 của Quang Vinh Mobile.

thay mặt màn hình

Nếu trước đây việc thay mặt kính các loại iphone gặp rất nhiều khó khăn, rủi ro rất cao với các công đoạn lâu và tốn nhiều thời gian mà không đảm bảo về chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành do công nghệ thiết kế gắn liền với điện thoại iphone trước đây cũng như việc thay màn hình bằng tay với chất lượng keo nước không đảm bảo theo như yêu cầu kỹ thuật của Apple sẽ dẫn đến chiếc điện thoại của bạn sau 1 đến 2 ngày sẽ bị các hiện tượng: màn hình có bọt, keo chảy nước vàng .v.v..

Thì hiện nay với niềm đam mê cũng như tâm huyết nghề nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi đã được tiếp cận và học hỏi kỹ thuật của các đối tác tại nước ngoài (ngay chính xưởng sản xuất và lắp ráp linh kiện iphone chính hãng của Apple) với công nghệ cao cấp, kỹ thuật dán mặt kính bằng keo khô và những thiết bị chuyên dụng hỗ trợ việc thay màn hình iphone hoàn toàn bằng máy móc hiện đại vì vậy quy trình thay màn hình của chúng tôi hoàn toàn đạt chuẩn như khi bạn lắp rắp màn hình của một chiếc iphone mới ra lò ngay tại nhà máy sản xuất Apple.

Hơn thế nữa việc bóc tách màn hình cần phải có kỹ thuật viên lành nghề cũng như có kinh nghiệm, tất cả điều đó sẽ giúp cho việc sử dụng keo để hàn gắn và bóc tách mặt kính một cách đúng chuẩn nhất theo yêu cầu của công ty Apple (Quang Vinh Mobile đang có những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm như vậy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét